Vận chuyển hàng đi Đồng Xoài

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Đồng Xoài, Bình Phước của Vận Tải BDCO cung cấp các loại xe tải chở hàng nguyên chuyến từ Sài Gò, Bình Dương đi giao hàng tận nơi tại thành phố Đồng Xoài nhanh chóng trong ngày, giá cước cạnh tranh. BDCO phục vụ nhanh chóng, chu đáo, tận tâm, đảm bảo an toàn cho mọi kiện hàng của bạn.

van chuyen hang di dong xoai
Vận chuyển hàng đi Đồng Xoài, Bình Phước nhanh chóng trong ngày

Nhu cầu vận chuyển hàng đi Đồng Xoài

Thành phố Đồng Xoài – tỉnh lị của Bình Phước có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây và là nơi giao thương quan trọng nhất của Bình Phước với các tỉnh thành lân cận, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương.

Mỗi năm thành phố Đồng Xoài tiếp nhận rất nhiều đơn vị hàng hoá từ Sài Gòn và Bình Dương để phục vụ nhu cầu tiêu dùng và sản xuất của cá nhân và doanh nghiệp. Dó đó, nhu cầu vận chuyển hàng đi Đồng Xoài từ Sài Gòn, Bình Dương không ngừng tăng theo thời gian.

Hiện nay, hàng hoá vận chuyển đi Đồng Xoài chủ yếu bằng các phương tiện vận chuyển bằng đường bộ, trong đó vận chuyển bằng xe tải chiếm tỷ trọng lớn nhất bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và chi phí rẻ.

Dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Đồng Xoài cũng có nhiều đơn vị vận chuyển phục vụ khách hàng như các đơn vị vận tải hành khách đi Đồng Xoài ghép hàng nhỏ lẻ, và các đơn vị vận tải hàng hoá chuyên nghiệp nhận vận chuyển đa dạng hàng hoá, đa dạng kích thước và khối lượng các mặt hàng từ Hồ Chí Minh, Bình Dương đi Đồng Xoài và theo chiều ngược lại.

Vận Tải BDCO cung cấp dịch vụ chở hàng đi Đồng Xoài Bình Phước bằng các phương tiện vận chuyển từ 1 tấn – 18 tấn, cùng với các loại xe cẩu thùng đa dạng tải trọng, phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng trong nhiều năm qua. Chúng tôi nhận vận chuyển nguyên chuyến hàng hoá đi thẳng đến thành phố Đồng Xoài và giao hàng tận nới theo yêu cầu, BDCO không nhận vận chuyển ghép hàng đối với tuyến vận chuyển đi Đồng Xoài.

Hãy liên hệ với BDCO khi có nhu cầu thuê xe tải vận chuyển hàng đi Đồng Xoài để nhận tư vấn, báo gia cước nhanh chóng ngay hôm nay để nhận giá ưu đãi hơn nhé!

dich vu van chuyen hang di dong xoai
Dịch vụ vận chuyển hàng đi Đồng Xoài, Bình Phước nhanh chóng, giá tốt

Các cam kết vận chuyển hàng hoá đi Đồng Xoài bởi BDCO

Khi Quý khách tin dùng dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Đồng Xoài tại Vận Tải BDCO, chúng tôi luôn mang đến những cam kết thực tế để bạn an tâm và tin dùng ngay những chuyến hàng đầu tiên. Các cam kết của BDCO được mô tả cụ thể dưới đây:

🔹 Tư vấn cụ thể, rõ ràng về dịch vụ, loại xe tải vận chuyển đảm bảo an toàn, tiện lợi khi khách hàng liên hệ.
🔹 Báo giá cước vận chuyển trọn gói nhanh chóng một lần sau khi liên hệ. Giá cước vận chuyển hàng đi Đồng Xoài của BDCO cạnh tranh, không phát sinh chi phí.
🔹 Điều xe đến nhận hàng đúng thời gian yêu cầu, giao hàng nhanh chóng ngay trong ngày theo địa chỉ cho trước tại thành phố Đồng Xoài.
🔹 BDCO phục vụ tận tâm, chu đáo, chuyên nghiệp. Hỗ trợ khách hàng tối đa các thủ tục, bốc xếp hàng hoá lên, xuống xe hai đầu nếu cần…
🔹 Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm về lô hàng của Quý khách khi đã chất lên xe tải BDCO. Đền bù thiệt hại xứng đáng nếu bị hư hỏng hoặc mất hàng trong khi vận chuyển.
🔹 BDCO cung cấp đầy đủ hoá đơn, chứng từ vận chuyển, hợp đồng vận chuyển rõ ràng, chi tiết.

Năng lực cung cấp các phương tiện vận chuyển tại BDCO

Loại xe tải vận chuyển Kích thước thùng (D x R x C) Loại thùng chở hàng Giá cước
🚚 Xe tải chở hàng 1.5 tấn 4.52m x 1.87m x 1.9m Thùng kín và thùng mui bạt Liên hệ nhận báo giá
🚚 Xe tải chở hàng 2.0 tấn 4.3m x 1.7m x 1.85m Thùng kín và thùng mui bạt Liên hệ nhận báo giá
🚚 Xe tải chở hàng 2.0 tấn 6m 6.0m x 1.9m x 1.9m Thùng mui bạt Liên hệ nhận báo giá
🚚 Xe tải chở hàng 2.5 tấn 4.2m x 1.85m x 1.9m Thùng kín và thùng mui bạt Liên hệ nhận báo giá
🚚 Xe tải chở hàng 3.5 tấn 4.3m x 1.8m x 1.9m Thùng kín và thùng mui bạt Liên hệ nhận báo giá
🚚 Xe tải chở hàng 5.0 tấn 6.2m x 2.0m x 2.2m Thùng kín và thùng mui bạt Liên hệ nhận báo giá
🚚 Xe tải chở hàng 8.0 tấn 9.3m x 2.0m x 2.2m Thùng mui bạt Liên hệ nhận báo giá
🚚 Xe tải chở hàng 10 tấn 9.5m x 2.25mx 2.34m Thùng mui bạt Liên hệ nhận báo giá
🚚 Xe tải chở hàng 15 tấn 9.5m x 2.37m x 2.4m Thùng mui bạt Liên hệ nhận báo giá
🚚 Xe tải chở hàng 18 tấn 9.7m x 2.35 m x 2.4m Thùng mui bạt Liên hệ nhận báo giá

Trên đây là các phương tiện luôn có sẵn tại BDCO để nhận vận chuyển hàng hoá đi Đồng Xoài theo yêu cầu cho mọi khách hàng. Ngoài ra chúng tôi cũng cho thuê xe cẩu chuyển hàng đi đi Đồng Xoài theo yêu cầu. Quý khách có nhu cầu cần chở hàng đi Đồng Xoài, vui lòng liên hệ với BDCO để nhận tư vấn và phục vụ chu đáo nhất nhé!

Quy trình tiếp nhận vận chuyển hàng hoá đi Đồng Xoài

1️⃣ Tiếp nhận yêu cầu thuê xe tải chở hàng đi Đồng Xoài 4️⃣ Chốt lịch đặt xe
2️⃣ Tư vấn dịch vụ 5️⃣ Điều xe đến nhận hàng
3️⃣ Báo giá cước vận chuyển nguyên chuyến 6️⃣ Giao hàng tận nơi tại thành phố Đồng Xoài

Tuyến vận chuyển hàng đi Đồng Xoài bởi Vận Tải BDCO

Vận Tải BDCO cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Đồng Xoài xuất phát từ các tuyến sau:

Vận chuyển hàng từ Hồ Chí Minh đi Đồng Xoài: nhận hàng tận nơi tại các quận, huyện và thành phố Thủ Đức vận chuyển giao hàng tận nơi theo yêu cầu tại thành phố Đồng Xoài.

Vận chuyển hàng từ Bình Dương đi Đồng Xoài: nhận vận chuyển hàng hoá tại các thành phố, huyện của tỉnh Bình Dương đi Đồng Xoài trong ngày. BDCO cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Đồng Xoài cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu, phục vụ nhanh chóng, xe tải có mặt 30 phút sau khi liên hệ đặt xe tại Bình Dương.

Vận chuyển hàng hoá từ Đồng Nai đi Đồng Xoài: BDCO chủ yếu nhận vận chuyển từ thành phố Biên Hoà, huyện Long Thành, Trảng Bom đi Đồng Xoài.

Lưu ý: với tuyến vận chuyển hàng hoá đi thành phố Đồng Xoài, Vận Tải BDCO chỉ nhận vận chuyển nguyên chuyến, không nhận ghép hàng. Các loại xe nhận vận chuyển từ 1 – 18 tấn.

Quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng đi Đồng Xoài nói riêng cũng như vận chuyển hàng đi Bình Phước nói chung, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn và báo giá trong vòng 3 phút.

BDCO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

Nếu bạn cần TƯ VẤN THÊM VỀ DỊCH VỤ, vui  lòng kết nối với chúng tôi - 0964 78 79 89 nhé!
Gọi đến BDCO
Gọi đến BDCO

Chat Zalo với BDCO
Chat Zalo