Vận chuyển hàng tại Bến Cát

Bạn đang cần vận chuyển hàng tại Bến Cát? Bạn đang phân vân giữa hàng trăm đơn vị vận tải? Nơi nào cũng nói rằng dịch vụ của chúng tôi rất tốt? Cách duy nhất để kiểm chứng điều đó là trải nghiệm. Mời bạn tìm hiểu về dịch vụ vận chuyển hàng tại Bến Cát của Vận Tải BDCO – chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại SỰ HÀI LÒNG cao nhất cho mọi khách hàng.

dich vu van chuyen hang hoa tai ben cat
Dịch vụ vận chuyển hàng hoá tại Bến Cát – Vận Tải BDCO

Lợi ích sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng tại Bến Cát tại BDCO

✅ Tiết kiệm tối đa chi phí & thời gian

✅ Có mặt ngay trong 30 phút khi nhận yêu cầu vận chuyển

✅ Được miễn phí 100% nguyên vật liệu đóng gói hàng hóa

✅ Cung cấp đa dạng dịch vụ cho khách hàng chọn lựa

✅ Có ký kết hợp đồng rõ ràng

✅ 48 đầu xe tải với tải trọng 1 đến 18 tấn đáp ứng mọi nhu cầu của khách

Cam kết của dịch vụ vận chuyển hàng tại Bến Cát

Khi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hoá tại Bến Cát cũng như dịch vụ vận chuyển hàng hoá Bình Dương nói chung, có bốn cam kết quan trọng mà BDCO luôn tuân thủ để đảm bảo tính chất thực tế và đáng tin cậy của dịch vụ của chúng tôi. Bao gồm,

Thời gian vận chuyển: BDCO luôn có mặt nhận hàng đúng thời gian yêu cầu & giao hàng đúng tiến độ cam kết. BDCO cam kết một thời gian cụ thể để giao hàng và đảm bảo tuân thủ đúng thời gian đó. Trong trường hợp có sự cố không thể tránh khỏi, BDCO sẽ thông báo sớm cho khách hàng và cung cấp giải pháp thay thế kịp thời.
Giá cước vận chuyển: giá dịch vụ vận chuyển tại Bến Cát của BDCO cạnh tranh, giá trọn gói được báo trước – Không Phát Sinh Chi Phí.
An toàn hàng hoá: BDCO chịu mọi trách nhiệm về sự an toàn hàng hoá vận chuyển của khách hàng khi đã chất lên xe tải của chúng tôi. BDCO sẽ đền bù thiệt hại 100% giá trị hàng hoá nếu bị hư hỏng hoặc mất mát bất kỳ kiện hàng nào của bạn.
Thái độ phục vụ: chúng tôi luôn phục vụ bằng sự tận tâm, tận tình, niềm nở với tinh thần trách nhiệm cao nhất.
van chuyen hang tai ben cat
Vận chuyển hàng tại Bến Cát – Vận Tải BDCO

Quy trình vận chuyển hàng hoá Bến Cát

Để mang đến cho mọi khách hàng khi tin dùng dịch vụ vận chuyển tại Vận Tải BDCO, chúng tôi luôn tuân thủ các nguyên tắc phục vụ & quy trình vận chuyển được lập kế hoạch rõ ràng và bám sát quy trình với mong muốn phục vụ tốt nhất, để thực hiện tốt phương châm phục vụ của chúng tôi – “SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI”. Dưới đây là các bước trong quy trình cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hoá của BDCO.

Tiếp nhận yêu cầu vận chuyển: Vận Tải BDCO luôn sẵn sàng tiếp nhận các yêu cầu thuê xe tải vận chuyển hàng hoá tại Bến Cát của khách hàng 24/7. Chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi và tư vấn dịch vụ chi tiết cho khách hàng ngay sau khi nhận yêu cầu dịch vụ.
Báo giá vận chuyển: giá cước vận chuyển sẽ được báo nhanh chóng cho khách hàng ngay khi nhận được các thông tin và yêu cầu cụ thể cho đơn hàng cần vận chuyển với các thông tin về trọng lượng hàng hoá, loại hàng hoá, khoảng cách vận chuyển, thời gian giao hàng…
Chốt lịch vận chuyển: sau khi thống nhất về giá cước dịch vụ vận chuyển tại Bến Cát, hai bên sẽ tiến hành chốt lịch vận chuyển theo yêu cầu thời gian cụ thể của khách hàng. Hợp đồng vận chuyển sẽ được chúng tôi gửi ngay cho khách nếu có yêu cầu.
Thực hiện vận chuyển: BDCO sẽ cho tài xế điều xe tải đến nhận hàng đúng thời gian yêu cầu đã hẹn trước.
Giao hàng tận nơi: hàng hoá của Quý khách sẽ được vận chuyển an toàn và giao đến tận nơi theo địa chỉ yêu cầu.
Nghiệm thu & thanh toán: sau khi giao hàng hoàn tất, Quý khách vui lòng nghiệm thu hàng hoá nhanh chóng và thanh toán phí vận chuyển cho BDCO. Đối với đối tác vận chuyển theo hợp đồng, BDCO sẽ ghi công nợ và nhận thanh toán theo điều khoản hợp đồng đã ký kết.

dich vu van chuyen tai ben cat

Đôi nét về dịch vụ vận chuyển hàng hoá của BDCO

Vận Tải BDCO được thành lập năm 2014, hoạt động dịch vụ chủ yếu là cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hoá tại các tỉnh miền Nam. Chúng tôi cung cấp đa dạng các gói vận chuyển hàng hoá nội thành các tỉnh Hồ CHí Minh, Bình Dương, Đồng Nai… và nhận vận chuyển hàng hoá từ các tỉnh thành trên đi giao hàng các tỉnh trong cả nước.

Với 48 đầu xe tải từ 1,5 – 18 tấn, được đầu tư với các dòng xe tải chất lượng, có định kỳ bảo dưỡng chi tiết để đảm bảo phục vụ khách hàng vận chuyển an toàn với các nhu cầu đa dạng.

Với hơn 70 nhân viên và tài xế có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo các tuyến đường là lợi thế giúp chúng tôi cung cấp dịch vụ tiện lợi cho khách hàng khi yêu cầu dịch vụ vận chuyển hàng tại Bến Cát cũng như tại các địa bàn khác của Bình Dương nói chung.

Bình Dương là một thị trường năng động với nhu cầu vận chuyển hàng hoá Bình Dương ngày càng tăng theo thời gian, do đó dịch vụ của chúng tôi không ngừng được đầu tư mạnh mẽ, phục vụ uy tín để mang lại các giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng trên địa bàn tỉnh cũng như với tham vọng chiếm lĩnh thị trường trong tương lai của BDCO.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi Quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng hoá tại Bến Cát để nhận tư vấn và báo giá dịch vụ nhanh chóng trước khi có quyết định lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng hoá tại Bến Cát đáp ứng các yêu cầu uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ nhất.

dich vu van chuyen hang hoa ben cat
Dịch vụ vận chuyển hàng hoá Bến Cát – Vận Tải BDCO

Các gói dịch vụ vận chuyển tại Bến Cát của BDCO

Tại địa bàn thị xã Bến Cát, Vận Tải BDCO cung cấp đa dạng các dịch vụ vận chuyển ở Bến Cát như sau:

🔹 Vận chuyển hàng hoá tại Bến Cát – phục vụ vận chuyển theo hợp đồng với các doanh nghiệp & vận chuyển hàng lẻ cho mọi cá nhân.
🔹 Dịch vụ cho thuê xe tải vận chuyển hàng nội thành Bến Cát và vận chuyển hàng hoá từ Bến Cát đi 63 tỉnh thành.
🔹 Vận chuyển nhà xưởng, kho bãi, văn phòng tại Bến Cát chuyên nghiệp, uy tín cho các tổ chức, doanh nghiệp. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Bến Cát cho mọi cá nhân trên địa bàn.
🔹 Cho thuê nhân công bốc xếp hàng hoá theo ca, theo ngày hoặc theo đơn hàng.
🔹 Cho thuê xe cẩu hàng tại Bến Cát.

Phương tiện vận chuyển tại BDCO

Loại xe tải vận chuyển Kích thước thùng (D x R x C) Giá thuê theo tháng Giá theo chuyến
🚚 Xe tải chở hàng 1.5 tấn 4.52m x 1.87m x 1.9m 20 – 50 triệu Liên hệ
🚚 Xe tải chở hàng 2.0 tấn 4.3m x 1.7m x 1.85m 25 – 55 triệu Liên hệ
🚚 Xe tải chở hàng 2.0 tấn 6m 6.0m x 1.9m x 1.9m 30 – 65 triệu Liên hệ
🚚 Xe tải chở hàng 2.5 tấn 4.2m x 1.85m x 1.9m 25 – 60 triệu Liên hệ
🚚 Xe tải chở hàng 3.5 tấn 4.3m x 1.8m x 1.9m 30 – 65 triệu Liên hệ
🚚 Xe tải chở hàng 5.0 tấn 6.2m x 2.0m x 2.2m 35 – 75 triệu Liên hệ
🚚 Xe tải chở hàng 8.0 tấn 9.3m x 2.0m x 2.2m 40 – 80 triệu Liên hệ
🚚 Xe tải chở hàng 10 tấn 9.5m x 2.25mx 2.34m 50 – 90 triệu Liên hệ
🚚 Xe tải chở hàng 15 tấn 9.5m x 2.37m x 2.4m 65 – 100 triệu Liên hệ
🚚 Xe tải chở hàng 18 tấn 9.7m x 2.35 m x 2.4m 70 – 110 triệu Liên hệ

Vận Tải BDCO luôn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng tại Bến Cát với tiêu chí chất lượng cao, uy tín, an toàn nhưng đồng thời cũng phải tối ưu mọi chi phí phát sinh không cần thiết nhằm mang lại cho khách hàng giá cước vận chuyển rẻ và cạnh tranh trên địa bàn huyện Bến Cát.

Trên đây, là các loại xe tải hiện có tại các bãi xe của BDCO luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng tại Bến Cát cho mọi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá cạnh tranh. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn và phục vụ chu đáo nhất khi cần thuê xe tải chở hàng tại Bến Cát giá tốt ngay hôm nay.

BDCO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

Nếu bạn cần TƯ VẤN THÊM VỀ DỊCH VỤ, vui  lòng kết nối với chúng tôi - 0964 78 79 89 nhé!
Gọi đến BDCO
Gọi đến BDCO

Chat Zalo với BDCO
Chat Zalo