Vận chuyển hàng tại KCN Việt Hương 2

Dịch vụ vận chuyển hàng tại KCN Việt Hương 2, Bình Dương của BDCO rất hân hạnh được phục vụ Quý khách. Chúng tôi phục vụ 24/7, uy tín, an toàn, giá rẻ

Vận chuyển hàng tại KCN Việt Hương 2, Bình DươngDịch vụ vận chuyển hàng tại KCN Việt Hương 2- vận tải BDCO

Nhu cầu vận chuyển hàng tại KCN Việt Hương 2

Vì KCN Việt Hương 2 là một khu công nghiệp mới nhất tại tỉnh Bình Dương, nên hiện tại nhu cầu vận chuyển hàng hóa đến và đi từ đây chưa quá lớn. Tuy nhiên, với vị trí thuận lợi và các tiện ích hiện đại, KCN này dự kiến sẽ thu hút nhiều doanh nghiệp mới vào đây hoạt động trong thời gian tới.

Có nhiều công ty vận tải lớn và nhỏ hoạt động tại Bình Dương cung cấp các dịch vụ vận tải hàng hóa đến và đi từ KCN Việt Hương 2 và các khu vực lân cận. Trong đó phải kể đến công ty vận tải BDCO với dịch vụ vận chuyển hàng tại KCN Việt Hương 2 uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng cao. Hãy gọi ngay cho BDCO để được tư vấn và đặt lịch xe sớm nhất nhé!

Vận chuyển hàng tại KCN Việt Hương 2, Bình DươngSự hài lòng của bạn là thành công của BDCO

Dịch vụ vận chuyển hàng tại KCN Việt Hương 2 của vận tải BDCO

Công ty TNHH TM – DV BDCO được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2014, với lĩnh vực hoạt động chính là vận tải hàng hóa.

Với phương châm phục vụ “VÌ SỰ HÀI LÒNG CỦA BẠN!”, trong những năm qua, BDCO luôn cố gắng đào tạo nhân viên phục vụ hướng tới sự chuyên nghiệp cao trong quá trình cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng tại Bình Dương… với mục tiêu cuối cùng để mang đến sự Tiện Lợi – Uy Tín và Hài Lòng cho mọi khách hàng khi tin dùng dịch vụ vận tải hàng hóa của công ty chúng tôi.

Ưu điểm dịch vụ vận chuyển hàng tại KCN Việt Hương 2 của BDCO

⭐️ Quý khách liên hệ thuê xe tải chở hàng tại KCN Việt Hương 2 tại Sài Gòn, Bình Dương thì BDCO sẽ có mặt ngay trong thời gian 30 phút tại điểm nhận hàng.

Vận chuyển hàng tại KCN Việt Hương 2, Bình DươngBDCO chuyên cung cấp các dòng xe tải lớn, vừa và nhỏ

⭐️ Hàng hoá của Quý khách được giao tận nới theo địa chỉ yêu cầu tại KCN Việt Hương 2  ngay trong ngày.

⭐️ Tất cả các kiện hàng của Quý khách được BDCO đảm bảo an toàn cho đến khi việc giao hàng kết thúc. Đền bù 100% giá trị hàng hoá nếu bị hư hỏng hoặc mất hàng trong quá trình vận chuyển.

⭐️ Giá cước thuê xe tải vận chuyển hàng tại KCN Việt Hương 2 của BDCO rẻ nhất thị trường. Giá trọn gói – KHÔNG PHÁT SINH CHI PHÍ.

⭐️ Đội ngũ nhân viên BDCO hỗ trợ khách hàng tận tâm các vấn đề liên quan để việc giao nhận được thực hiện nhanh chóng, an toàn, tiện lợi nhất.

Cam kết dịch vụ vận chuyển hàng tại KCN Việt Hương 2 của BDCO

🔷 Dịch vụ vận chuyển hàng tại KCN Việt Hương 2 của BDCO cam kết đảm bảo an toàn cho hàng hóa của khách hàng trong quá trình vận chuyển từ điểm xuất phát đến điểm đích. Điều này đảm bảo rằng hàng hóa sẽ không bị hư hại, mất mát. 🔷 BDCO cam kết đưa ra một quy trình vận chuyển hàng tại KCN Việt Hương 2 chuyên nghiệp và hiệu quả. Các nhân viên lái xe và nhân viên BDCO hỗ trợ khách hàng đều được đào tạo để cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm vận chuyển chuyên nghiệp và thân thiện.
🔷 Dịch vụ của chúng tôi cam kết đưa hàng hóa đến địa điểm nhận trong thời gian như trên hợp đồng với khách hàng. Điều này giúp đảm bảo tính đúng giờ cho các hoạt động sản xuất, kinh doanh của khách hàng.

🔷 Cam kết đưa ra giá cả vận chuyển hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng. Giá dịch vụ vận chuyển hàng tại KCN Việt Hương 2 được chúng tôi tính toán trên cơ sở các yếu tố như khoảng cách vận chuyển, loại xe tải, thời gian giao nhận, và khối lượng hàng hóa.

Vận chuyển hàng tại KCN Việt Hương 2, Bình DươngBDCO nhận chở hàng 24/7 bao ngày nghỉ Lễ

Phương tiện vận chuyển hàng hoá tại BDCO- dịch vụ vận chuyển hàng tại KCN Việt Hương 2

Loại xe tải Quy cách thùng chứa hàng Giá vận chuyển
🚛 Xe tải  1.5 tấn Thùng kín & thùng mui bạt

Liên hệ

🚛 Xe tải  2.0 tấn Thùng kín & thùng mui bạt

Liên hệ

🚛 Xe tải  2.0 tấn 6m Thùng mui bạt

Liên hệ

🚛 Xe tải  2.5 tấn Thùng kín & thùng mui bạt

Liên hệ

🚛 Xe tải  3.5 tấn Thùng kín & thùng mui bạt

Liên hệ

🚛 Xe tải  5.0 tấn Thùng kín & thùng mui bạt

Liên hệ

🚛 Xe tải  8.0 tấn Thùng mui bạt

Liên hệ

🚛 Xe tải 10 tấn Thùng mui bạt

Liên hệ

🚛 Xe tải  15 tấn Thùng mui bạt

Liên hệ

🚛 Xe tải  20 tấn Thùng mui bạt

Liên hệ

Bãi đỗ xe Công ty Vận Tải BDCO- dịch vụ vận chuyển hàng tại KCN Việt Hương 2

Vận chuyển hàng tại KCN Việt Hương 2, Bình DươngBDCO nhận chuyển hàng đi quốc tế giá rẻ

Kho bãi của vận tải BDCO cam kết rộng rãi, sạch sẽ, an toàn, hiện tại chúng tôi có các bãi xe và văn phòng  tại các địa điểm như sau:

✅ Bãi xe tại Thuận An, Bình Dương ✅ Bãi xe tại thành phố Thủ Đức

✅ Bãi xe tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

47/3D, khu phố Bình Đáng, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương 86 Ngô Chí Quốc, phường Bình Chiểu, Thủ Đức

Số 8, Đường số 4, Khu phố 3, Phường Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

 

Hãy liên hệ với Vận Tải BDCO khi Quý khách cần sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng tại KCN Việt Hương 2 hoặc vận chuyển hàng hoá tại Bình Dương ở bất cứ địa bàn nào để nhận tư vấn và báo giá dịch vụ nhanh chóng nhất.

BDCO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

Nếu bạn cần TƯ VẤN THÊM VỀ DỊCH VỤ, vui  lòng kết nối với chúng tôi - 0964 78 79 89 nhé!
Gọi đến BDCO
Gọi đến BDCO

Chat Zalo với BDCO
Chat Zalo